Hoạt động hỗ trợ hs có điều kiện khó khăn trong mùa dịch của trường và các mạnh thường quân.

Chủ động tích cực phối hợp với chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội (Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên, Công đoàn của nhà trường), các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn nhằm tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ sinh viên khó khăn về bảo đảm cho sinh viên được học tập an toàn, hiệu quả. Quan tâm động viên, hỗ trợ và áp dụng chế độ phù hợp đối với các sinh viên tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch; kịp thời biểu dương, khen thưởng và đề nghị cấp trên khen thưởng các tấm gương trong HSSV, cán bộ giáo viên đã tích cực tham gia hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh.

Chủ động tích cực phối hợp với chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội (Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên, Công đoàn của nhà trường), các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn nhằm tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ sinh viên khó khăn về bảo đảm cho sinh viên được học tập an toàn, hiệu quả.

Quan tâm động viên, hỗ trợ và áp dụng chế độ phù hợp đối với các sinh viên tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch; kịp thời biểu dương, khen thưởng và đề nghị cấp trên khen thưởng các tấm gương trong HSSV, cán bộ giáo viên đã tích cực tham gia hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 16
  • Trong tuần: 688
  • Tất cả: 62888